Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Đánh giá máy thái thịt bò cực kỳ mỏng

Nói đến các thiết bị hỗ trợ người đầu bếp thực hiện món ăn, đặc biệt là thịt bò thì không có chiếc máy nào mạnh mẽ như thiết bị máy thái thịt bò. Là một trong các loại thiết bị đang được nhiều nhà hàng, quán ăn sử dụng phổ biến trong việc chế biến các món ăn từ thịt bò thái lát.

Với trọng lượng 47 kg sở hữu tầm vóc nhỏ gọn, nhưng rất chắc chắn không bị dịch chuyển trong khi thái thịt bò. Máy cắt thịt bò được cấu tạo inox dày chống bào mòn, có khả năng bóng sáng theo từng ngày với loại inox cao cấp này và thuộc dạng máy thái thịt với khả năng thái thịt rất mỏng.

Đánh giá máy thái thịt bò cực kỳ mỏng

Tổng quát bên ngoài của thiết bị máy thái thịt bò không có gì nổi bật tuy nhiên ưu điểm nổi trội lại được thể hiện thông qua thành phẩm thịt bò được thái ra một cách rất nhanh trong vòng chưa đầy 30s và càng nổi bật thể hiện ưu điểm của thiết bị này, bên cạnh đó thiết bị máy lát thịt bò rất mỏng cùng với bộ dao được trang bị khá đặc biệt.

Các miếng thịt bò lớn, dai giờ đây trở nên khỏe hơn không cần phải dùng dao thái thịt bình thương để cắt, vì thiết bị máy cắt thịt bò sẽ hỗ trợ bạn làm công việc này. Thiết kế motor công suất là 750W và sử dụng điện áp 220V sinh ra đến một khả năng cực mạnh cho việc thái thịt được diễn ra một cách rất mau và càng hữu dụng hơn là có khả năng thái với số thịt là 130kg thịt trong vòng 1 giờ đồng hồ.

Đối với các quán phở thì thiết bị thực phẩm máy cắt thịt bò này sẽ là phương tiện rất tiện lợi giúp bạn làm được những bát phở ngon hơn cùng với những miếng thịt bò tươi được thái ra từ chính chiếc máy lát thịt bò này cùng với bộ lưỡi dao có số lượng lưỡi dao là 80 lưỡi. Những miếng thịt bò được thái ra đều rất mỏng và sẽ làm cho miếng thịt có tính thẩm mỹ hơn và càng nhìn ngon miệng hơn khi cho vào trong bát phở.

Đây là một chiếc máy cắt thịt bò rất mỏng với kích thước 2mm của từng miếng thịt đã được thái ra mỏng đều dần, làm cho món ăn trở nên được ngon miệng, giúp các món ăn chế biến từ thịt bò trở nên hấp dẫn với những miếng thịt bò mỏng được chế biến ra không còn dai hơn, có độ dai vừa phải giúp cho món ăn càng nên đậm đà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét