Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Máy vặt lông gà siêu tốc, cở sở giết mổ gia cầm nên chọn

Những cơ sở kinh doanh gia cầm, mỗi ngày phải đáp ứng đủ một số lượng gia cầm tới người tiêu dùng đúng theo yêu cầu của họ. Để có được yêu cầu này thì những cơ sở lâu năm trước đây cũng đã và đang xài phương pháp xưa đó là nhổ lông gia cầm bằng nhựa thông. Nhưng, cách này vẫn không cho ra năng suất cao và thường có hại cho sức khỏe và không an toàn vệ sinh thực phẩm.

Máy vặt lông gà siêu tốc có thể là cách làm mới tiện lợi tuyệt vời thay thế cách làm cũ vặt lông gà hay vịt một cách siêu tốc nhanh chóng mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm rất cao. Với loại công cụ hỗ trợ thực phẩm này, những cơ sở giết mổ gia cầm yên tâm về tỉ lệ đánh lông gia cầm sạch hoàn toàn từ bản thân thiết bị máy nhổ lông gà này.

Máy vặt lông gà siêu tốc, cở sở giết mổ gia cầm nên chọn

Máy vặt lông gà được cấu tạo rất đơn giản, không phức tạp, được chế tạo bằng inox không rỉ và càng sáng bóng theo ngày tháng, tuổi đời của công cụ này tương đối khá cao có thể lên đến 5 năm. Và ưu điểm  từ công cụ này là ưu điểm vặt lông gia cầm với tốc độ siêu tốc trong 1 khoảng thời gian rất ngắn được xem bằng giây.

Hoạt động với công suất 750W từ motor 1 ngựa đã được gắn vào dưới chân của thiết bị máy vặt lông gà này sẽ sinh ra một tốc độ quay mạnh mẽ của bàn quay ở trên thân máy tạo ra số vòng quay cực đại và chỉ trong vòng 20s công cụ nhổ lông gà sẽ vặt sạch lông gia cầm từ 3 đến 5 con và tỉ lệ sạch là 95%.

Khoảng thời gian 20s sẽ mang ra thành phẩm 3 đến 5 con gia cầm sạch lông hoàn toàn, một kết quả có hiệu quả rất cao với tính năng vặt lông cực nhanh từ chính chiếc máy này. Nhưng, để sử dụng một chiếc máy vặt lông gà như thế này không quá khó khăn giành cho những ai lần đầu sử dụng.

Máy vặt lông gà siêu tốc, cở sở giết mổ gia cầm nên chọn

Lúc đầu khởi động công cụ để cho máy hoạt động ổn định  tầm chừng khoảng 25s và trong khi chờ đợi, hãy nhúng gà sơ qua trong nồi nước đã đun sôi độ chừng khoảng 5s sau đó lấy ra sau đó bỏ vào máy vặt lông gà, sự ma sác của vịt và núm cao su được trang bị trên thành thiết bị sẽ làm cho lông gia cầm được phân tách ra khỏi da một cách dứt khoát và nhanh chóng. Cứ như vậy mà một lần có thể bỏ được từ 3 đến 5 con và sẽ cho ra thành phẩm năng suất vẫn là 3 đến 5 con gà sạch lông hoàn toàn.

Ngoài ra, việc vệ sinh máy cũng khá dễ dàng, bạn cho vòi nước vào thành thiết bị này sau khi đã tắt nguồn điện ổn định, tẩy nhẹ những lông vịt còn dính trên thành máy và cho vòi nước vào để rửa sạch thành thiết bị, sau đó để máy cho khô ráo nước.

Máy vặt lông gà siêu tốc 20s vặt lông sạch 5 con gà sẽ là công cụ rất tuyệt vời giành cho nhiều cơ sở giết mổ gia cầm hiện nay, là một phương pháp rất khả quan mang đến năng suất gia cầm thành phẩm cao cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm cao. Ngoài ra, vừa hạn chế được rất nhiều thời gian và cả chi phí mướn người đánh lông gà cũng đã được rút ngắn rất nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét