Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Máy vặt lông gà siêu tốc đạt tỉ lệ vặt sạch 95%

Máy vặt lông gà siêu tốc đang trở thành 1 trong các sản phẩm mà các cơ sở giết mổ gia cầm đang sử dụng mạnh. Chiếc máy này luôn được đánh giá cao về khả năng nhổ lông gà vịt rất sạch và chất lượng tuổi thọ của máy cao.

Máy vặt lông gà siêu tốc đạt tỉ lệ vặt sạch 95%

Nhìn tổng quan chiếc máy vặt lông gà được thiết kế bằng inox không gỉ và cấu tạo không quá cầu kỳ, có trọng lượng 60kg, sản xuất từ Việt Nam. Máy nhổ lông gà sử dụng điện áp 220V – 50hZ và công suất là 750W. Với đặc tính này, máy vặt lông gà không luôn đáp ứng được nhu cầu vặt lông gà đạt mức tối đa.

Một chiếc máy vặt lông gà này cho ra lò từ 3 – 5 con gà với tỉ lệ sạch 95%, và vịt là 90%. Trong khoảng thời gian ngắn 30s thì hoàn tất 1 con gà hay vịt đã được vặt (nhổ) xong. Đây là, chiếc máy rất đa dụng được áp dụng rất nhiều tại những nơi cung cấp gia cầm hiện nay.

Máy vặt lông gà không chỉ vặt nhanhvà đảm bảo độ an toàn vệ sinh thực phẩm, và đây sẽ là phương pháp thay thế phương pháp vặt lông gà bằng nhựa cây thông – một trong những phương pháp mà nhiềucơ sở lâu năm trước đây vẫn áp dụng để cung cấp thị trường gia cầm. Những cơ sở giết mổ gia cầm hiện nay ngày càng tin tưởng đa phần về khả năng vặt siêu tốc và nhanh chóng như máy vặt lông gà hiện nay.

Với chiếc máy vặt lông gà này, khả năng đảm bảo an toàn thực phẩm là rất cao không gây hại cho sức khỏe cho người dùng. Bên cạnh đó thì máy vặt lông gà này vừa tiết tiệm chi phí nhổ lông gia cầm, vừa tiết kiệm thời gian trong quá trình vặt và vệ sinh cũng khá đơn giản.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét